Huawei Watch Ultimate màu xanh lá cây lộ diện trước khi ra mắt - TechSum

Tóm tắt:

Huawei Watch Ultimate ra mắt phiên bản màu xanh lá cây

Sudhanshu Ambhore, một chuyên gia rò rỉ thông tin, đã chia sẻ những hình ảnh về một phiên bản màu xanh lá cây mới của Huawei Watch Ultimate, hé lộ diện mạo của nó. Theo những hình ảnh được chia sẻ, chiếc đồng hồ sẽ có màu xanh lá cây và bạc hai tông màu cho phần vỏ, trong khi phần còn lại của đồng hồ thông minh sẽ có màu bạc kim loại.

Ngày phát hành vẫn chưa được xác nhận

Ngày phát hành chính thức của phiên bản màu mới này vẫn chưa được biết. Tuy nhiên, với sự kiện ra mắt của dòng sản phẩm Watch GT 5 series của Huawei diễn ra vào cuối ngày hôm nay, có khả năng thông báo về phiên bản màu mới sẽ được đưa ra trong sự kiện.

Các tính năng cao cấp

Huawei Watch Ultimate được trang bị nhiều tính năng cao cấp như màn hình sapphire crystal, mặt sau bằng gốm, dây đeo bằng titan và vỏ bằng zirconium, thậm chí còn chống trầy xước hơn cả kính. Nó cũng chống nước, đáp ứng tiêu chuẩn EN 13319 và ISO 22810, rất phù hợp cho việc lặn, với các ứng dụng lặn tích hợp để tăng thêm tiện lợi.

  • Màn hình AMOLED 1,5 inch với độ phân giải sắc nét 450 x 450 pixel và tốc độ làm mới thay đổi từ 1 đến 60 Hz, nhờ vào tấm nền LTPO.
  • Kích thước khá lớn, với vỏ 48,5mm, dày 13mm và nặng 76g (không tính dây đeo).
  • Có hai màu: đen nitrile hoặc bạc titan.
  • Pin 530mAh có thể hoạt động lên đến 14 ngày với một lần sạc, hoặc 8 ngày nếu bạn sử dụng nhiều.
  • Hỗ trợ các ứng dụng thể dục và sức khỏe của Huawei, cộng thêm công nghệ NFC và ECG để tăng thêm chức năng.

Khi ra mắt, Huawei Watch Ultimate có giá 749 € cho phiên bản màu đen hoặc 899 € cho phiên bản màu xanh dương Voyage Blue ở châu Âu, tuy nhiên, giá của nó đã giảm một chút kể từ đó.

(Nguồn)

Read Also
Chia sẻ
Like this article? Invite your friends to read :D