Jony Ive, cựu nhà thiết kế của Apple, hợp tác với OpenAI phát triển thiết bị AI mới

Tóm tắt:

Jony Ive, Cựu Nhà Thiết Kế Của Apple, Đang Phát Triển Thiết Bị AI Mới Cùng OpenAI

Jony Ive, cựu giám đốc thiết kế của Apple, đang hợp tác với OpenAI để phát triển một thiết bị AI mới. Dự án này được dẫn dắt bởi LoveFrom, công ty thiết kế của Ive, và có một đội ngũ nhỏ gồm 10 nhân viên, bao gồm cả Tang Tan và Evans Hankey, những người đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển iPhone trong thời gian Ive làm việc tại Apple.

LoveFrom đã dành riêng một văn phòng rộng 32.000 feet vuông tại San Francisco cho dự án này, một phần của khoản đầu tư bất động sản trị giá 90 triệu đô la của Ive. Mặc dù chi tiết về thiết bị vẫn chưa được tiết lộ, nhưng The Times cho biết Ive và Sam Altman, CEO của OpenAI, đã thảo luận về tiềm năng của "AI tạo sinh" trong việc tạo ra một loại thiết bị tính toán mới vượt trội hơn phần mềm truyền thống bằng cách hiểu các yêu cầu phức tạp của người dùng.

Marc Newson, đồng sáng lập LoveFrom, nhấn mạnh rằng dự án vẫn đang ở giai đoạn đầu: "Sản phẩm AI và thời điểm phát hành vẫn đang được xác định." Điều này khiến các tín đồ công nghệ phải chờ đợi với sự háo hức. Liệu sự kết hợp chuyên môn của Ive và OpenAI có thể định nghĩa lại cách chúng ta tương tác với công nghệ thông qua một thiết bị AI cách mạng? Chỉ thời gian mới có thể trả lời câu hỏi đó.

Read Also
Chia sẻ
Like this article? Invite your friends to read :D