Siri mới với trí tuệ nhân tạo của Apple có thể ra mắt sớm hơn dự kiến - TechSum

Tóm tắt:

Siri Mới Được Cải Tiến Hoàn Toàn Có Thể Ra Mắt Sớm Hơn Dự Kiến

Theo bản tin Power On mới nhất của Mark Gurman, Siri được xây dựng lại hoàn toàn với Apple Intelligence có thể được phát hành cho người dùng sớm hơn dự kiến ban đầu. Có thể không phải là toàn bộ trải nghiệm, nhưng chúng ta có thể bắt đầu thấy một số tính năng được tung ra sớm.

Ngày Phát Hành Mới Của Siri

Trong bản tin, Gurman đã cung cấp thêm một số chi tiết về mốc thời gian phát hành cho các tính năng của Apple Intelligence, bao gồm một chi tiết mới thú vị. Một số tính năng Siri mới có thể được phát hành trong iOS 18.3, thay vì iOS 18.4 như dự kiến trước đây.

Bản cập nhật iOS 18 lớn nhất sau iOS 18.1 sẽ là iOS 18.4, bao gồm nhiều tính năng Siri mới (một số đang được xem xét cho iOS 18.3, tôi được biết).

Điều này có nghĩa là chúng ta có thể bắt đầu thấy trải nghiệm Siri được cải tiến ngay từ tháng 1, vì đó thường là thời điểm phát hành iOS x.3, so với khoảng tháng 3.

Các Bản Phát Hành iOS 18 Trong Tương Lai

Gurman cũng đã đưa ra một số chi tiết khác liên quan đến mốc thời gian phát triển và ngày phát hành cho các bản phát hành liên quan đến iOS 18 khác:

  • iOS 18.1 dự kiến hoàn thành nội bộ trong tuần này, phát hành vào giữa tháng 10
  • iOS 18.2 dự kiến hoàn thành nội bộ vào đầu tháng 11, phát hành vào tháng 12
  • iOS 18.3 dự kiến hoàn thành nội bộ vào cuối năm, phát hành vào tháng 1
  • iOS 18.4 dự kiến hoàn thành nội bộ vào đầu tháng 2, phát hành vào tháng 3

Để làm mới, iOS 18.1 mang đến cho chúng ta làn sóng đầu tiên của Apple Intelligence, bao gồm một bản cập nhật Siri nhẹ (giao diện người dùng mới, phản hồi nhanh hơn), cũng như Công cụ Viết, Sửa Ảnh và Tóm tắt Thông báo. Sau đó, iOS 18.2 dự kiến sẽ mang đến Image Playground, Genmoji, cũng như tích hợp ChatGPT. Cuối cùng, chúng ta sẽ thấy Siri hoàn toàn mới vào đầu năm sau.

Kết Luận

Apple đã giới thiệu Siri hoàn toàn mới tại WWDC24 vào tháng 6, và chúng ta đang mong đợi một số tính năng mới chính. Siri sẽ hiểu tốt hơn những lỗi phát âm, có thể tích hợp với các ứng dụng khác, có ý tưởng về ngữ cảnh và xem những gì hiện đang hiển thị trên màn hình của bạn. Tất cả những tính năng này có khả năng biến Siri thành một trợ lý cá nhân thực sự.

Thật thú vị khi Apple dường như đang cố gắng đẩy nhanh mốc thời gian phát hành cho Siri hoàn toàn mới. Có vẻ như công ty nhận thức được rằng họ đã tiếp thị dòng iPhone 16 mới xung quanh các tính năng chủ yếu chưa có sẵn và muốn đưa Siri mới vào tay khách hàng sớm hơn.

Bạn có hào hứng với Siri hoàn toàn mới không? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận.

Read Also
Chia sẻ
Like this article? Invite your friends to read :D